Về Facebook Ads
Facebook Ads là dạng quảng cáo được trả phí để hiển thị những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoặc sản phẩm đến đối tượng khách hàng tiềm năng trên Facebook và những mạng xã hội liên kết với Facebook.
Trong hơn 68 triệu người dùng Việt Nam, đối tượng khách hàng từ 35 đến 65 tuổi chiếm 29,4%, thường xuyên vào Facebook trung bình 2 giờ/ ngày. Đây chính là phân khúc tiềm năng có nhu cầu và tài chính phù hợp với ngành Bất động sản. Vì vậy các doanh nghiệp chắc chắn không thể thiếu sự đầu tư cho kênh Facebook để duy trì và gia tăng khách hàng mới cho mình.
Dưới đây là một số mục tiêu quảng cáo Facebook phổ biến cho ngành Bất động sản:
1. Quảng cáo tăng tương tác cho bài viết (Page Post Engagement)
Vị trí xuất hiện: Newsfeed, Right column. Newsfeed có lợi thế hiển thị hình ảnh lớn hơn.
Loại quảng cáo này được khuyên dùng khi bạn đang chạy một sự kiện hoặc một khuyến mại HOT trong thời gian ngắn, giúp khách hàng tập trung vào nội dung của bài viết, tăng tương tác bao gồm số lượt thích trên bài viết, số bình luận, số lượt chia sẻ và số lượt xem ảnh.
2. Quảng cáo mức độ nhận diện thương hiệu (Brand Awareness)
Vị trí xuất hiện: Newsfeed.
Loại quảng cáo này phù hợp cho chủ đầu tư hoặc nhà phân phối cấp một, với mục đích tăng nhận diện thương hiệu cho dự án. Quảng cáo sẽ thu hút lượt tiếp cận tới trang fan page của dự án được tạo.
3. Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Lead Generation)
Đây là loại quảng cáo phổ biến trong ngành Bất động sản, với công dụng chính là thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Loại hình này phù hợp với hầu hết các phân loại sản phẩm Bất động sản, thường sử dụng để thu hút khách hàng đăng ký các hội thảo mở bán, tham quan dự án, hoặc nhận các chính sách bán hàng & khuyến mại.
4. Quảng cáo lượt xem video (Video View)
Được xem là loại quảng cáo chứa nhiều cảm xúc nhất, quảng cáo lượt xem video sẽ hiệu quả trong các trường hợp như: clip quảng bá dự án của chủ đầu tư, clip trải nghiệm thực tế dự án của sales... Tuy có khả năng thúc đẩy tương tác lớn, nhưng loại hình này đòi hỏi có sự đầu tư sản xuất nội dung chất lượng mà không phải cá nhân nhà quảng cáo nào cũng đáp ứng được.
5. Quảng cáo tin nhắn (Messenger)
Vị trí xuất hiện: trong ứng dụng Messenger
Loại quảng cáo này giúp bạn giao tiếp với khách hàng sẵn có hoặc khách hàng tiềm năng để khuyến khích họ quan tâm tới doanh nghiệp của bạn.
6. Quảng cáo tăng lưu lượng truy cập (Website Traffic)
Khắc phục được hạn chế lớn nhất của các loại quảng cáo khác về mặt dung lượng nội dung quảng cáo, quảng cáo traffic đã dần trở thành loại quảng cáo hiệu quả nhất cho ngành Bất động sản. Với đường dẫn trực tiếp từ quảng cáo đến website của bạn, hình thức này giúp khách hàng tiếp cận nguồn thông tin lớn hơn về sản phẩm, dự án; và giúp bạn có thêm nhiều điểm chạm chuyển đổi khách mua hơn.
Hiện tại, với trình Tạo quảng cáo Facebook của cokhach.vn, bạn có thể tạo 2 loại quảng cáo phổ biến nhất, một cách đơn giản nhất, đó là Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng và Quảng cáo tăng lưu lượng truy cập.
Last updated